Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Dự đoán hot kqxs soi cau Ninh Thuận 12/01

SOICAUMB.NET kính chào anh em soi cầu lô ninh thuận và toàn thể anh xs miền trung , hôm nay chúng tôi xin chỉ cách soi cau lo xổ số Ninh Thuận thứ 6 được bật mí từ các chuyên gia. Để có được các cặp số chính xác khi soi cau lo Ninh Thuận, anh em hãy soạn tin về tổng đài uy tín của chúng tôi: D1 NTH gửi 7725  CK NTH gửi 7725

Chuyên trang soi cau lo miền trung chính xác và chuẩn nhất hiện tại. Soi cau lo Ninh Thuận được các chuyên gia xs uy tín nhất đưa ra dữ liệu để anh em lựa chọn.

Chúng tôi rất hân hạnh được mời các anh em cầu lô tham khảo ngày 12-01-2018. Mọi con số của chúng tôi đều mang tính chất tham khảo khi soi cau anh em nhé, mọi quyết định vẫn là ở anh em. Hy vọng thần tài sẽ luôn mỉm cười cùng anh em mỗi ngày.

Cùng xem lại kqxs Ninh Thuận thứ 6 tuần trước để có thêm thông tin soi cau xo so Ninh Thuận ngày 12/01 các anh em nhé: 

- Giải đặc biệt: 315825

- Giải tám: 73

- Cặp số may mắn xuất hiện: 20 xuất hiện 2 lần trên bảng kết quả.

- Đầu số xuất hiện nhiều lần: Đầu số 2, 7 xuất hiện 4 lần.

- Đầu số 1, 3, 4 vắng mặt trên bảng kết quả xổ số.

Các chuyên gia của chúng tôi xin đưa ra DD KQXS Ninh Thuận hôm nay:

Giải tám: 02

Đặc biệt : đầu, đuôi 69

Bao lô 2 số: 18 - 16 - 85


Chúc anh em RING LỘC ĐÓN THẦN TÀI vào ngày đầu của năm MẬU TUẤT này nhé, mọi sự nếu hanh thông chắc chắn sẽ giúp anh em rủng rỉnh hầu bao!

XEM THÊM THÔNG TIN TK XS MIỀN BẮC- TK XS MIỀN NAM tại đây.


Ngoài việc theo dõi chúng tôi trên chuyên trang SOICAUMB.NET, anh em hãy nhớ chúng tôi còn có cả kênh Youtube cập nhật KQXS quay thử mỗi ngày nữa, nhớ theo dõi chúng tôi anh em nhé:





Video Quay thử KQXS 3 miền ngày 12/01/2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét