Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Soi cau lo Tây Ninh 18/01 thánh phán số vip

Chào mừng anh em soi cau xs Tây Ninh soi số hôm nay 18/01, SOICAUMB.NET hôm nay được gặp lại anh em soi cau xs Tây Ninh là niềm vui của các chuyên gia xổ số chúng tôi.


Nhận định chuẩn soi cau xs Tây Ninh, soi số đẹp hy vọng đem lạị CÁT LỢI cho nhiều anh em. Mời anh em dành chút thời gian quý báu để tham khảo TK KQXS TÂY NINH tuần trước để chốt số soi cau lo Tây Ninh hôm nay thật chuẩn xác nhé:

- Giải đặc biệt: 534847

- Giải tám: 32

- Cặp số may mắn xuất hiện: 10, 79 xuất hiện 2 lần, 77 xuất hiện 3 lần.

- Đầu số xuất hiện nhiều lần: Đầu số 7 xuất hiện 5 lần.

- Đầu số 2, 6, 9 vắng mặt trên bảng kết quả.

Các cặp số dự đoán soi cau Tây Ninh được lựa chọn được các chuyên gia của chúng tôi tính toán dựa trên việc kqxs Tây Ninh tuần trước một cách chính xác và hoàn toàn chuyên nghiệp, dưới đây là TK lô tô Tây Ninh những ngày gần đây nhất:

KQXS TÂY NINH

​Những cặp số soi cau lo TK XS Tây Ninh 18/01 theo các chuyên gia xs miền nam được tính toán với tỉ lệ ăn khá cao, anh em hãy cân nhắn thật kĩ càng nhé.

Dựa vào TK biên độ ngày về của xs Tây Ninh và những nhận định xs Tây Ninh, chúng tôi có những cặp số SC DD KQXSTN - TKKQXS TN cho anh em tham khảo dưới đây:

ĐẶC BIỆT XSTN 76 - 67 ( tỷ lệ ăn 78%)
LOTO VIP 70 - 07
NÊN LÓT ăn cao 42 - 24
XIÊN 3 chuẩn số 07-67-24

LÔ KÉP đẹp 88 - 44
SÁT KÉP nên chốt 84 - 48

Truy cập ngay để nhận thống kê soi cau lo XSTN 18/01 của XSMN - soi cau XSTN. Chúc anh em soi cau lo gặp nhiều may mắn với những con số mà chúng tôi đã gợi ý hôm nay. Hãy soạn tin: D1 TN gửi 7725 CK TN gửi 7725.

Quay thử KQXS Tây Ninh- KQXS 3 miền hôm nay tại đây:


 Lưu ý: Mọi nhận định của chúng tôi đều mang tính tham khảo, anh em chơi số nên tỉnh táo và đưa ra quyết định đúng đắn của chính mình! Chúc may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét